Trang thông tin

Dành cho cộng đồng Tài xế & Khách hàng

Trở về
Tham gia xây dựng cộng đồng ZuumMembers

Một trong những mục tiêu chiến lược đặc biệt trong việc phát triển thị trường ứng dụng gọi xe là ZuumViet tập trung vào việc phát triển và xây dựng cộng đồng. Đối với ZuumViet, Cộng đồng là nền tảng cốt lõi cho việc phát triển doanh nghiệp vì cộng đồng càng lớn thì ZuumViet càng ảnh hưởng; cộng đồng càng phát triển, ZuumViet càng bền vững. Với sự quan tâm sâu sắc đến sự phát triển của cộng đồng, ZuumViet sẽ tập trung xây dựng các chính sách có ích lợi lâu dài đối với tác tài xế và khách hàng.

CỘNG ĐỒNG ZUUMMEMBERS

Đối với ZuumViet, người dùng là nhân tố quan trọng trong việc xây dựng hoàn thiện doanh nghiệp, ứng dụng và cộng đồng tài xế qua những đánh giá khách quan và chủ quan của mình. Khi người dùng hài lòng, người dùng là đối tượng quảng bá trực tiếp đưa dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đến với cộng đồng. Độ phát triển và mở rộng của cộng đồng phụ thuộc vào mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ mà ZuumViet cung cấp. Do đó khách hàng (người dùng) cần được quan tâm, cần được công nhận một cách công bằng. 

Để có thể phát triển cộng đồng người dùng bền vững, ZuumViet cân nhắc về mức giá dịch vụ, chất lượng dịch vụ, sự đa dạng về nhu cầu ngoài vận tải như: yêu cầu về ngôn ngữ, yêu cầu giới tính tài xế, yêu cầu về chất lượng tài xế,... và các chính sách khen thưởng khi người dùng phát triển cộng đồng, vinh doanh sự đóng góp và cống hiến cho cộng đồng ZuumMembers. 

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG?

Việc xây dựng cộng đồng của khách hàng bao gồm:

  • Tài xế tham gia cộng đồng ZuumMembers với tâm thế khách hàng là thành viên nồng cốt của cộng đồng người dùng.
  • “khách hàng cũ rủ khách hàng mới” cài đặt, sử dụng dịch vụ ZuumViet và tham gia cộng đồng ZuumMembers, cùng ZuumViet phát triển thị trường, làm tăng trưởng gia đình ZuumMembers.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong gia đình ZuumViet thích nghi với văn hoá của ZuumViet, hiểu rõ vai trò của khách hàng đối với cộng đồng và các chính sách thưởng đảm bảo quyền lợi đối với người dùng.
  • Đóng góp ý kiến, xây dựng cộng đồng ZuumMembers vững mạnh.

 

QUYỀN LỢI CỦA THÀNH VIÊN KHI THAM GIA CỘNG ĐỒNG

Để đảm bảo thành viên tích cực trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng, ZuumViet đưa ra các chính sách và quyền lợi dành cho người dùng như sau:

  • Khi tham gia cộng đồng, thành viên được cộng đồng hỗ trợ tối đa, được lắng nghe và được chia sẻ. 
  • Người dùng được tham gia chương trình cùng ZuumViet phát triển thị trường “Thành viên cũ, rủ thành viên mới”. Bằng cách giới thiệu bạn bè cài đặt ứng dụng ZuumViet và sử dụng các dịch vụ xe máy, xe hơi, thành viên sẽ được nhận các mức thưởng xứng đáng khi tham gia chương trình “thành viên cũ rủ thành viên mới”. Thành viên sẽ nhận được 1% tổng chi tiêu từ thành viên mình đã giới thiệu.

Khi tham gia cộng đồng ZuumMembers: Thành viên luôn được công nhận công sức khi xây dựng và phát triển cộng đồng trung thành. Việc đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng bằng chất lượng dịch vụ và giá trị thấu hiểu người dùng sẽ giúp ZuumViet được công nhận và phát triển bền vững. Xây dựng cộng đồng vững mạnh, thành viên trung thành là mục tiêu  mà ZuumViet đang hướng đến. Chúng tôi “phát triển cộng đồng, nâng tầm cuộc sống.”